Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

wjxtdAuto Pro 1.0.1.4

Bản 1.0.1.4 fixed - Tải về
  • Sửa lỗi sử dụng Càn Khôn Phù
  • Thêm chức năng tự nhận phúc duyên trước khi thoát game

18 nhận xét:

  1. Sử dụng càn khôn phù thế nào vậy ?

    Trả lờiXóa
  2. chinh chuc nang tu nhan phuc duyen the nao vay ae?

    Trả lờiXóa
  3. Admin ơi hướng dẫn em với. chức năng mới của auto mà không biết xài anh ơi. Hướng dẫn thêm chút đi anh ơi.

    Trả lờiXóa
  4. Kiri ơi fix luôn lỗi Hậu Phục Ngưu Sơn không nhặt gỗ không đánh thủ lĩnh,,,
    HPNS không hoàn thành nv...

    Trả lờiXóa
  5. bạn nên chỉ thêm sử dụng những chức năng mới ở tab nào, hoặc dùng tổ hợp phím gì, vào tìm hoài cũng ko thấy hẹn giờ tắt máy, sử phụng càn khôn phù đâu cả.

    Trả lờiXóa
  6. Thế ko có cách nào fix lỗi dis win7 hả kiri, bỏ tiền ra mua auto xong thì bị lỗi đó thà dùng auto cũ còn hơn. Mà giờ nó bị tương thích thế nào nên cài auto cũ vẫn bị, có cách nào xóa hết tất cả các file liên qua của autopro ko (kể cả file ẩn cài vào máy), xóa hết được cài lại xem thế nào, trước đây chưa mua auto có bao giờ bị dis kiểu thế đâu.

    Auto thu tiền gì mà chán quá............

    Trả lờiXóa
  7. THAY MẶT KIRI MÌNH TRẢ LỜI BẠN VẬY. BẠN XEM LẠI BỊ DIS LÀ KHI MỞ AUTO LÊN MỚI BỊ DIS, HAY MỞ GAME LÊN CHƠI XÍU NÓ TỰ THOÁT MÀ KHÔNG ĐỂ LẠI DẤU VẾT NÀO. NẾU NHƯ VẬY LÀ DO BẠN DÙNG WIN 7 BẢN CRACK, ĐÃ BỊ UPDATE. MÌNH CŨNG TỪNG BỊ TRƯỜNG HỢP NHƯ VẬY, PHẢI CÀI LẠI WIN. CÒN NẾU DO MỞ AUTO BỊ DIS THÌ BẠN CŨNG XEM LẠI, MÌNH XÀI WIN 7. CHẲNG THẤY BỊ TRƯỜNG HỢP ĐÓ. THỬ CÀI LẠI WIN XEM SAO BẠN.

    Trả lờiXóa
  8. Cho minh hoi, sao khong mo duoc 6 ac cung 1 luc, sao bay gio chi mo duoc 5 ac cung luc. con 1 ac cu hien ra cho doi. Minh da chon 6 cua so roi. Sao the nhi ,

    Trả lờiXóa
  9. to kiri & kenny

    Win7 tôi là bản xịn 100% đi kèm laptop. Lỗi này là lỗi kéo xe đến chỗ đông người mà nhiều hiệu ứng là dis mất luôn 1-2 cửa sổ. Lúc chưa mua auto xài bản free có bao giờ bị vậy đâu.

    Đang rất chán, ai có cách nào fix thì chỉ dùm, cám ơn trước!

    Trả lờiXóa
  10. Minh cung xai Win 7, nhung dau co thay xuat hien loi do dau ban oi. Kiem tra lai may thu xem. chu khong phai do loi Win 7 dau.

    Trả lờiXóa
  11. Chào Kiri,
    - Phần auto login không hoạt động trên WIn 7, cụ thể la khi click vao dấu mũi tên để tìm đường dẫn không được, trên WinXP thì bình thường. Cái nữa là khi mình click vào chọn 1 acc nào đó thì auto load rất lâu, có khi đến 30 giây.
    - Về chế độ dùng càn khôn phù mình thấy rất hay nhưng nếu bạn thêm vào lựa chọn tự tìm đến như bản cũ thì tuyệt vời vì không phải lúc nào cũng dùng càn khôn phù để tìm đến. Tiện đây cho mình hỏi khoảng cách thế nào thì acc dùng càn khôn phù đến đội trưởng ?
    Cám ơn bạn đã đọc bài !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh xài Win7 cũng giống như bạn- Click vào auto nó đứng auto và acc lun- khoang 30s mới trở lại Bình thuong được-Mong Kire sữa lỗi dùm mình- mỗi khi đổi phái là cả ngán click lại auto

      Xóa
  12. to Tri Nguyen: Ở win7 thì bạn phải copy đường dẫn game thủ công.
    Còn việc bạn click check 1 acc nào đó auto load lâu đến 30s có xảy ra trên một số máy, mình đang tìm cách khắc phục.

    Trả lờiXóa
  13. Kiri không cho nút check nhận phúc duyên acc chip chạy mất thời gian quá em ơi !!! Anh đành xài lại bản cũ, hay nút đó nằm ở đâu anh tìm mãi do 4 mắt tìm không ra :D

    Trả lờiXóa
  14. Kirimaru ơi.bạn có thể khắc phục cho mình lổi kéo xe tống kim và công thành chiến nó k tự đông chạy ra ngoài được. và check cho mình lại cài buff phụ trợ ,khi theo sau,chay tới người key nó mới buff phụ trợ thì lúc đó đã bị wánh chết mất tiêu rùi,chưa kịp làm gì đã ngũm rùi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có thể chỉnh lại vừa ra thành (khu quân danh) là nó buff fụ trợ không

      Xóa
  15. Kiri cho hỏi ko hiểu tại sao khi pk người acc chính rất lag. Khi đối thủ chết hoặc mình chết đều lag mất đến 2 3 phút mới hết nhưng các acc phụ thì lại ko thấy thế. hay do mình thiết lập sai gì

    Trả lờiXóa
  16. kiri có thể chỉnh lại không nhận phúc duyên khi thoát k.Như bản mới bây giờ acc thoát ra nhận hết phúc duyên. Mình muốn điểm phúc duyên để đôi nén nhang để lấy bạc khóa và HT.

    Mong kiri xem xét giùm mình :H

    Trả lờiXóa