Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Cập nhật bản 1.0.1.2

  • Thêm chức năng làm Hành Trình Bất Tận (tab Quân Doanh, Nhiệm vụ quân doanh -> Hành Trình Bất Tận), phải dùng kết hợp với nhận túi quân hưởng hoặc sách binh thư. 
  • Thêm chức năng ăn TL HL phúc lợi trung 
  • Thêm auto event: chỉ việc gõ AutoEvent <cấp hộp quà> (phải có hộp quà và dây trang trí trong hành trang) 
Bản 1.0.1.2 - Tải về

9 nhận xét:

  1. tiền thì nhận rồi mà ko thấy license đâu hết vậy bro

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn đã bổ xung thêm một số chức năng .
    Mình thấy nên bổ sung một số chức năng gấp trước mắt như vượt ải gia tộc, Bạch hổ đường ,TDC Vv.. Hơn là việc auto event, vì vẫn phải tự mua đồ ở kỳ trân các , làm nv này chỉ 5p thì xong nên cũng ko cần auto.
    Cảm ơn bạn chúc bạn thành công

    Trả lờiXóa
  3. de nghi keo xe len T5 TTH,chinh sua an even hop qua lai an nhieu hop qua, ma cung an ko dc ,chi an dc 1 hop len dc 1 cap,cap 2 ko dc,ctc keo xe ko can pai gia toc

    Trả lờiXóa
  4. ban ui hau son nv nhat day rui dung luon lam on coi lai dum thanks

    Trả lờiXóa
  5. + Tống kim 1 vài map acc nhỏ theo sau kô chạy ra ngoài được , chạy loanh quanh ở trong khu quân nhu ( phải chỉnh = tay )
    + Theo sau kô lên được tần lăng 5 ( phải chỉnh = tay )
    Mong kimaru fix lỗi này sớm ở phiên bản tiếp theo

    Trả lờiXóa
  6. map Gia Dụ cũ kiểu Chiến thần đơn theo sau trong Hậu Doanh ko được, theo sau ngoài Hậu Doanh thì lúc thì bình thường, lúc thì y như Hậu Doanh, mong kiri sửa sớm nha :D

    Trả lờiXóa
  7. Kiri ơi bạn có thể đưa một bài hướng dẫn sử dụng auto lên mục nào để anh em có thể dễ nhìn thấy tính ưu việt của auto được không? (cụ thể là mình không biết trong nhiệm vụ HPNS thì mình không biết làm sao để nó lấy gỗ phong nữa)và thêm chức năng sau:
    1. Tự theo sau trong Công Thành Chiến (từ khu an toàn ra khu chiến trường)
    2. Chức năng làm nhiệm vụ Hiệp Khách (cụ thể là: NV phó bản (HPNS, HLVM, BMS) sau khi hoàn thành boss phó bản bình thường thì sẽ tự mở đánh boss nhiệm vụ Hiệp Khách.
    Rất cảm ơn Kiri nếu bạn bớt chút thời gian đọc được tin nhắn này!

    Trả lờiXóa
  8. Kiri ơi! giúp mình chỉnh cái auto cho thêm skill 7x của chiến nhẫn thanh skill hỗ trợ tự buff như Nga my khi máu dưới % định trước dc ko! nó giup ích rat nhiu cho PK! cám ơn

    Trả lờiXóa